x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Nữ sinh trường chuyên ở Nghệ An tự tử nghi do bị bạo lực học đường

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin nữ sinh N.T.Y.N, học sinh lớp 10A15, chuyên ĐH Vinh (Nghệ An) tự tử nghi do bị bạo lực học đường.

 

Cụ thể, một tài khoản facebook tự nhận là người thân của nữ sinh N.T.Y.N đăng tải bài viết với nội dung: "Gia đình mất con, chúng tôi mất cháu. Thương tiếc bao nhiêu công lao dưỡng dục chăm bẵm. Đứa trẻ mạnh mẽ, ngoan ngoãn, xinh đẹp biết bao nhiêu, làm hết việc nhà cho mẹ, thương yêu các em và lấy chăm sóc gia đình làm niềm vui… Cuối cùng lại bị tổn thương bởi xã hội và chính xác là bạo lực học đường. Tự bản thân gia đình nhận lỗi khi không nắm bắt được con/cháu mình đang rơi vào hoàn cảnh nghiêm trọng đến thế".

aNữ sinh trường chuyên ở Nghệ An tự tử nghi do bị bạo lực học đường

Ảnh minh họa

Người đăng tải bài viết cho biết, nữ sinh N.T.Y.N học giỏi nhất nhì lớp, nhưng bỗng dưng bỏ học, nói với mẹ "con sợ đi học, sợ đến trường", khi mẹ tìm hiểu thì biết con bị đánh, bị ngược đãi và bị áp đảo tâm lý.

"Mẹ có tìm đến trường để xin chuyển lớp cho con, tìm đến cô chủ nhiệm để xin được can thiệp. Trường không cho chuyển lớp nhưng nhận được các lời hứa sẽ tìm hiểu và xử lý nghiêm. Nên mẹ tạm yên tâm nghĩ con sẽ tự xử lý được vấn đề của con. Vẫn cố gắng đón đưa con đi học để tránh con bị bắt nạt, động viên con hàng ngày. Ai ngờ đâu con vẫn bị sống trong môi trường áp đảo ấy hàng tháng trời. Đỉnh điểm của mọi vấn đề, con đã lên cả kế hoạch mua dây thừng mới. Nhằm lúc bố mẹ vắng nhà, khóa trái cửa thắt cổ tự vẫn. Chết oan uổng ở cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Con hưởng dương 17 tuổi tròn. Con quá dại dột. Gia đình quá bất ngờ và đau đớn, cái giá phải trả là quá đắt", tài khoản facebook trên viết.

Trao đổi với phóng viên VOV.VN sáng nay (17/4), ông Phạm Xuân Chung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên ĐH Vinh xác nhận thông tin nữ sinh N.T.Y.N, học sinh lớp 10A15 qua đời ngày 16/4, nguyên nhân ban đầu được cho là em này đã tự tử.

"Ngay sau khi biết thông tin, nhà trường đã tiến hành xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Chúng tôi cũng đang xác minh những thông tin trên mạng xã hội đăng, làm rõ các mối quan hệ của em Y.N và bạn bè trong trường, lớp. Hiện nhà trường đang phối hợp cùng gia đình để lo hậu sự cho em", ông Phạm Xuân Chung cho biết./.

Nguồn baomoi.com

Nữ sinh trường chuyên ở Nghệ An tự tử nghi do bị bạo lực học đường - Tin Tức