x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Những ý tưởng đặc biệt để tổ chức Ngày của Cha

Bạn đã có kế hoạch gì để tổ chức Ngày của Cha sắp tới chưa? Nếu chưa thì hãy cũng tham khảo những ý tưởng đặc sắc dưới đây nhé!

Ngày của Cha (hay Father’s Day) là dịp để những người con tôn vinh, tỏ lòng biết ơn với người bố của mình. Ngày của Cha không cố định vào một ngày cụ thể, được tổ chức vào Chủ Nhật thứ ba của tháng 6. Như vậy Ngày của Cha năm 2022 rơi vào ngày 19.6.

Làm thế nào để này ngày trở nên thật đặc biệt, ấm cúng, ý nghĩa dành cho bố và gia đình? Cùng điểm qua những ý tưởng thú vị dưới đây nhé!

1. Chuẩn bị một bữa tiệc

Ý tưởng này giản dị thật nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cho các dịp kỷ niệm dành cho thành viên trong gia đình là mua bánh kem và tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ. Thử tưởng tượng cả nhà quây quần bên bàn tiệc, kể về những kỷ niệm ngày xưa, vô cùng ấm áp và ý nghĩa phải không nào!

Đặc biệt, bạn và gia đình có thể trải nghiệm các món ngon với giá từ 0 đồng khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để bữa tiệc thêm hoành tráng.

Một gợi ý nhỏ, từ nay đến ngày 30.6, bạn có cơ hội tận hưởng ưu đãi San Fu Lou: 3 Phước Lành - Nhân 3 Ưu đãi đến 30% khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để bữa tiệc của cha thêm trọn vẹn.

2. Nấu những món mà cha thích

Nếu bạn thích tự nấu nướng thì có thể trổ tài để mừng Ngày của Cha. Hãy thử nấu những món ăn mà cha bạn yêu thích, và đừng quên biến tấu cũng như sửa soạn bàn ăn đẹp mắt và giúp cha bạn có trải nghiệm như ở nhà hàng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những thực phẩm tươi ngon từ các cửa hàng, siêu thị tại dịch vụ Fresh của ShopeeFood và tận hưởng các ưu đãi giảm giá cũng như freeship để thêm tiết kiệm nhé!

3. Tổ chức dã ngoại

Gia đình bạn có thể tổ chức một buổi dã ngoại để mọi người tham gia và quây quần bên nhau. Nếu được, mọi người có thể đốt lửa trại, cùng nghe kể chuyện, thậm chí là dựng lều trong sân và ngủ trong túi ngủ một cách ấm cúng.

Nếu cha bạn thích nướng đồ ăn thì bạn có thể kết hợp hoạt động nướng thịt vào buổi cắm trại. Hoặc tiện hơn bạn có thể lựa chọn đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nếu không có nhiều thời gian cho việc làm bếp.

4. Lựa chọn một món quà theo sở thích của cha

Nếu bố bạn là người yêu thích sự giản dị, bạn có thể lựa chọn cho bố những món quà thiết thực, ý nghĩa như ví da, áo sơ mi, giày hoặc món đồ công nghệ máy tính bảng để bố xem tin tức, đọc báo hay đồng hồ sức khỏe... Nếu bạn là một người khéo tay, bạn cũng có thể dành thời gian để làm tặng ông những món quà handmade nhỏ xinh như nón len, khung ảnh gia đình…

Nguồn: Freepik

Ngoài việc tặng quà, bạn cũng đừng quên gửi đến cha những lời chúc mừng thật ý nghĩa nhé.

5. Giúp cha làm những công việc thường ngày

Vào Ngày của Cha, hãy giúp bố những công việc mà ông thường làm mỗi ngày, ví dụ như: làm vườn, cắt cỏ, trồng cây, cho thú cưng ăn... Hoạt động này sẽ giúp bạn hiểu thêm về những công việc bố thường làm và gắn kết tình cảm cha con rất nhiều đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hỏi thăm về các công việc chuyên môn của bố và nếu cảm thấy tò mò, bạn có thể nhờ bố giải thích, chỉ bảo để học thêm. Biết đâu bạn sẽ tìm được nguồn hứng thú mới và tích lũy thêm nhiều điều bổ ích từ những cuộc nói chuyện tưởng như đơn giản này.

6. Dành thời gian cùng cha

Hoạt động ý nghĩa cuối cùng mà người bố nào cũng mong muốn ở con mình bất kể có phải Ngày của Cha hay không, đó chính là dành nhiều thời gian bên bố, bên gia đình.

Hãy dành ra một chút thời gian trong tuần cùng bố trò chuyện, chơi cờ, câu cá... hoặc làm những điều cả hai bố con yêu thích. Có bạn đồng hành, bố hẳn sẽ rất vui. Đồng thời, hành động này của bạn sẽ giúp gắn kết và gia tăng tình cảm cha con đáng kể.

Nhân dịp Ngày của Cha, trong hai ngày 18.6 và 19.6, ShopeeFood mang đến ưu đãi lên đến 166.000 đồng để người dùng thỏa sức đặt món ngon và tổ chức tiệc tôn vinh những người bố đáng kính của mình. Đừng quên thanh toán qua ví điện tử ShopeePay để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Xem thông tin ưu đãi tại đây: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Thanh Ngọc

Những ý tưởng đặc biệt để tổ chức Ngày của Cha - Tin Tức