x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da

Nếu thấy mỹ phẩm có những dấu hiệu dưới đây, bạn nên loại bỏ ngay để không gây ảnh hưởng đến làn da.

Mỹ phẩm trang điểm chính là công cụ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không chỉ vậy còn có thể che giấu các khuyết điểm một cách tài tình. Tuy nhiên, mỹ phẩm hết hạn sử dụng có thể tàn phá làn da, đôi mắt và đôi môi của bạn. Bạn cần phải thường xuyên kiểm tra hạn hoặc ghi nhớ các dấu hiệu nhận biết mỹ phẩm đã quá hạn để sớm loại bỏ ra khỏi danh sách chăm sóc da hằng ngày nhé. 

Son

Nhận biết son hết hạn thường dễ hơn các mỹ phẩm khác. Chỉ cần có ự thay đổi nào về độ ẩm, mùi, màu sắc hoặc chất son cũng là dấu hiệu cho thấy son đã không còn dùng được nữa. Khi gặp những dấu hiệu này, bạn hãy thay cây son của mình nhé.

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da

Kem nền

Kem nền có tuổi thọ chỉ trong vòng 1 đến 2 năm, nhưng trước khi kết thúc 2 năm rất có thể đã có những dấu hiệu như kem bị vữa, có mùi.... Việc chúng ta không bảo quản cẩn thận, hạn sử dụng của kem nền có khi còn ngắn hơn nữa. Dấu hiệu nhận biết mỹ phẩm trang điểm này không thể dùng được nữa là khi nàng thoa lên da thấy có mùi hóa học, đổi màu, khó tẩy rửa.

Kem che khuyết điểm

Thông thường các sản phẩm che khuyết điểm sẽ có hạn sử dụng từ 2 đến 3 năm và thường được in ở bao bì. Tuy nhiên, ngoài vấn đề thời gian thì nàng cần chú ý đến sự biến đổi màu sắc sản phẩm. Nếu nhận thấy nó bị tối màu hơn hoặc hóa lỏng hay khả năng che phủ kém thì nên dừng ngay việc dùng nó. 

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da

Mascara

Nếu mascara có mùi khác lạ thì đã đến lúc bạn cần bỏ cây mascara đó. Tuy nhiên, bạn đừng đợi tới khi mascara đổi mùi mới thay mà tốt nhất hãy thay định kỳ từ 3 – 6 tháng để tránh dùng đồ hết hạn ảnh hưởng đến khu vực mắt.

Phấn bột

Nếu bạn thấy phấn bột xuất hiện một lớp viền cứng thì có nghĩa là dầu từ da mặt và các mỹ phẩm khác đã tích tụ quá nhiều trong hộp phấn. Đây là lúc mỹ phẩm hết hạn sử dụng và bạn cần loại bỏ nó ngay nhé. 

Kem dưỡng da

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là kiem bắt đầu chuyển sang màu nâu hay vàng, lúc này, bạn nên khẩn trương quăng nó đi. Để kéo dài tuổi thọ của kem dưỡng da, bạn nên bảo quản nó ở trong các thùng kín, thậm chí có thể lưu trữ chúng trong tủ lạnh của bạn.

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da

Mỹ phẩm chưa mở nắp sẽ đảm bảo chất lượng cho đến ngày hết hạn sử dụng. Thời gian hạn sử dụng này thường khá dài tầm 2 – 3 năm nhưng sau khhi mở nắp sẽ chỉ nên sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn tầm 6 tháng – 12 tháng – 18 tháng – 24 tháng. Với mỗi sản phẩm sẽ có hạn khác nhau. 

Để ghi nhớ, bạn hãy ghi chú lại và dán ngay lên sản phẩm sau khi mở nắp. Bạn lưu ý ngày hết hạn sử dụng sau khi mở nắp phải nằm trong khoảng trước ngày hết hạn sử dụng khi chưa mở nắp.

 

Nguồn phunutoday.vn

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên bỏ ngay loạt mỹ phẩm này đi để tránh làm hại da - Làm Đẹp