x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT

Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.

Với trợ lực từ sàn TMĐT, khách hàng có thể tiếp cận đa dạng danh mục sản phẩm với giá bán ưu đãi từ các gian hàng online. Trong khi đó, chủ shop, doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng gấp nhiều lần so với hình thức kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ.

“Làm bạn” sàn TMĐT - bí quyết chi tiêu lẫn kinh doanh thời bão giá

Thời kỳ bão giá sau đại dịch Covid-19, chị Minh Nguyệt (30 tuổi, TP.HCM) thắt chặt hơn trong chi tiêu. Thay vì dùng 50% thu nhập để “chất đầy” giỏ hàng như thời gian trước, chị chi cho những khoản tiêu dùng cần thiết, mua hàng trên sàn TMĐT để được hưởng giá ưu đãi nhất.

Một lý do nền tảng TMĐT đầy sức hút với tín đồ shopping là mức giá giảm “nhiều tầng” từ các nhãn hàng, thương hiệu, người bán và từ sàn Bí quyết chốt đơn của chị Nguyệt là tận dụng ưu đãi của thẻ tín dụng hoặc thu thập voucher ngày sale số đôi như 9/9, 11/11, 12/12. “Tính ra nếu cộng gộp các ưu đãi, chi phí mua sắm trên sàn TMĐT giảm 20-30% so với mua tại cửa hàng”, chị phân tích.

Lần chốt đơn với giá “siêu hời” của chị diễn ra vào đợt giảm giá 15/6 của Shopee, với 3 hộp collagen nước trên gian hàng DHC Vietnam Official. Từ giá gốc hơn 7 triệu đồng/3 hộp, tổng tiền chị phải trả chỉ còn hơn 3 triệu đồng do sản phẩm được ưu đãi giảm 1/2 từ nhãn hàng, áp voucher từ Shopee.

Qua chia sẻ của chị Nguyệt, dù có đầy kinh nghiệm "săn sale" hay tân binh vừa gia nhập hệ sinh thái mua sắm trực tuyến trên Shopee, người dùng ít nhiều có thể tận hưởng ưu đãi từ sàn TMĐT này.

Trong giai đoạn vật giá leo thang, mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT trở thành lựa chọn của người dùng.

Theo xu thế mua sắm trên nền tảng số, sàn TMĐT không chỉ là kênh mua sắm quen thuộc của người dùng mà còn hỗ trợ nhà bán hàng, doanh nghiệp đối tác kinh doanh hiệu quả thông qua các gói ưu đãi và hỗ trợ chuyên biệt.

Đánh giá về trợ lực từ sàn TMĐT với thương hiệu, bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing Richy Group - nhận định các gói ưu đãi, lễ hội mua sắm, công cụ marketing... trên nền tảng này giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tiếp cận và tung thêm khuyến mãi cho khách hàng.

Các gói giảm giá từ sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp tăng thêm ưu đãi cho khách hàng.

Đơn cử là Shopee, ngoài hoạt động hưởng ứng ngày hội/dịp lễ thường niên trong năm như Quốc khánh 2/9, sinh nhật 12/12… sàn triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ, điều hướng người tiêu dùng mua sản phẩm với giá tốt. Nổi bật là sale số đôi, sale giữa tháng hay ngày lương về.

Bên cạnh đó là loạt ưu đãi đi kèm như mua với deal sốc, combo khuyến mãi, flash sale, ưu đãi khi theo dõi shop, khách hàng thân thiết... Với sự hỗ trợ từ sàn TMĐT, nhiều thương hiệu - trong đó có Richy - thành công đẩy mạnh chiến dịch bán hàng và kết nối với người mua cũ lẫn mới, trong khi khách hàng được tiếp cận sản phẩm với giá tối ưu.

Không chỉ thương hiệu lớn trên thị trường, các nhà bán hàng độc lập cũng được hưởng lợi từ gói hỗ trợ từ sàn TMĐT. Kinh doanh trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cho bé 7 năm, kinh nghiệm của anh Hoàng Duy Cường (chủ gian hàng Kimchibaby) là sử dụng triệt để công cụ combo khuyến mãi có sẵn trên Shopee.

“Khoảng 60% đơn hàng của shop đến từ khách ở tỉnh ngoài Hà Nội. Vì vậy, gói Freeship Xtra là trợ lực để tôi miễn phí ship cho khách hàng. Hay vào 3 dịp sale trong tháng, tôi cũng tung nhiều mã giảm giá cũng như tận dụng voucher của sàn để gửi tới khách hàng, giúp họ chốt đơn gọn lẹ, giá rẻ”, anh nói.

Trợ lực từ sàn TMĐT với người mua, nhà bán

Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm tăng cao,đáp ứng nhu cầu của cả người mua lẫn nhà bán hàng, các sàn TMĐT tiếp tục đồng hành cùng các nhãn hàng, thương hiệu, các nhà bán để cùng mang đến các chương trình khuyến mại cùng hàng loạt mã giảm giá..

Với Shopee, để khởi động mùa mua sắm cuối năm, sàn triển khai chiến dịch “9.9 - Ngày siêu mua sắm” từ 26/8 đến 9/9, mang đến loạt ưu đãi kèm chuỗi hoạt động thu thập voucher thú vị. Theo đó, người dùng Shopee được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng xuyên suốt chiến dịch; thu thập voucher Shopee lên đến 1,2 triệu (gồm voucher đặc biệt, voucher toàn sàn, voucher hoàn xu, cùng voucher ngành hàng)...

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam.

Đặt mục tiêu hỗ trợ tối đa người tiêu dùng và các nhà bán hàng, Shopee cũng đẩy mạnh bộ sưu tập sản phẩm theo chủ đề để gợi ý mặt hàng phù hợp nhu cầu, nhiều ưu đãi cho người mua.

“Đơn cử với Shopee Mum’s Club, các thành viên có thể mua sản phẩm dành cho mẹ và bé thuộc nhiều thương hiệu lớn, dễ dàng tiếp cận nội dung nuôi dạy con hữu ích từ chuyên gia”, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee - cho biết.

Về phía người bán, Shopee tiếp tục mang đến các gói đồng hành để hỗ trợ nhà bán hàng và thương hiệu kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn cao điểm. Nổi bật là chương trình “12h rồi! Shopee Live thôi” giúp nhà bán tăng doanh thu và mở rộng tệp khách hàng. Hay “Ngày hội Shopee Live thứ 4 hàng tuần” giúp nhà bán mới tiếp cận và sử dụng hiệu quả công cụ Shopee Live.

Việc giúp khách hàng tiếp cận đa dạng các sản phẩm với mức giá ưu đãi là một trong những giải pháp giữ chân người dùng, tăng tỷ lệ thành công cho đơn hàng, từ đó giúp nhà bán tạo nên cột mốc tăng trưởng mới trong kinh doanh. Với nhiều nỗ lực, Shopee vừa giúp các thương hiệu, nhà bán hàng kích cầu doanh số, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm nhẹ nhàng hơn trong thời buổi “bão giá”.

Thanh Tú

Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT - Tin Tức