x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Mỹ Linh lên tiếng sau tranh cãi diện váy ngắn, nhảy gợi cảm

Gần đây, diva Mỹ Linh và các nghệ sĩ trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh thu hút sự quan tâm khi biểu diễn ở một sự kiện tại TPHCM.

Trong màn trình diễn, Mỹ Linh gây bất ngờ khi diện váy ngắn, thể hiện nhiều động tác vũ đạo gợi cảm. Thậm chí, có ý kiến gọi vui cô là "main dancer" (nhảy chính) trong nhóm vì thường xuất hiện ở vị trí trung tâm, biểu diễn vô cùng nhiệt huyết.

Mỹ Linh lên tiếng sau tranh cãi diện váy ngắn, nhảy gợi cảm

Mỹ Linh thu hút sự chú ý khi biểu diễn trong trang phục quyến rũ ở sự kiện gần đây (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên mạng xã hội, các video về Mỹ Linh ở sự kiện nhận nhiều lượt xem, bình luận. Không ít khán giả cho rằng đây là phong cách táo bạo nhất từ trước đến nay của diva và khen ngợi sự đột phá của cô. Bên cạnh đó, một số ý kiến nói Mỹ Linh diện trang phục không phù hợp.

Sáng 29/1, Mỹ Linh lên tiếng trên trang cá nhân về những tranh cãi. Cô cho biết nhận được những tin nhắn từ khán giả khuyên "không nên ăn mặc ngắn quá".

"Tôi xin cãi, vì đây là diễn nhóm, diễn theo đội chứ có phải một mình tôi đâu. Từ vòng công diễn 1 đến giờ, tôi rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào đội là nghe theo mọi người, ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi", Mỹ Linh cho hay.

Giọng ca Tóc Ngắn cho biết thêm, trong quá trình tập luyện vũ đạo cho tiết mục, cô luôn nghiêm túc ôn bài.

"Tôi nhảy múa rất thuộc bài nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với đội thì tôi vẫn tự ôn đi ôn lại trong đầu những gì mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn, dặn dò. Nhảy đẹp thì khó, nhưng nhảy đúng bài thì tôi làm được", ca sĩ nói.

Mỹ Linh lên tiếng sau tranh cãi diện váy ngắn, nhảy gợi cảm

Mỹ Linh tự tin trình diễn vũ đạo bên các đàn em (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau chia sẻ của Mỹ Linh, nhiều khán giả, đồng nghiệp để lại phản ứng tích cực dành cho nữ diva.

"Đã trình diễn trong một nhóm thì không thể vì mình không thích, khán giả cũ của mình không muốn, mà mình làm sai luật chơi được. Chị Mỹ Linh nhảy rất dễ thương, nên trang phục ngắn hay dài chẳng quan trọng", một ý kiến của người hâm mộ.Diệp Lâm Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn chị vì luôn toát lên năng lượng tích cực, tự tin: "Mọi người nhìn cách chị biểu diễn gợi cảm cùng đàn em nhỏ tuổi và lấy luôn vị trí nhảy chính trong đội sẽ thấy sự tự tin, nhiệt huyết của chị".

Ca sĩ Nguyên Hà, Ái Phương... khen Mỹ Linh trình diễn thu hút và khẳng định "xem đi xem lại video nhiều lần".

Phương Thanh nhận xét: "Mặc váy ngắn đi. Mũm mĩm cũng dễ thương mà". Con gái Mỹ Anh cũng động viên Mỹ Linh "mẹ đỉnh lắm".

Mỹ Linh lên tiếng sau tranh cãi diện váy ngắn, nhảy gợi cảm

Mỹ Linh có màn lột xác ấn tượng trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Gần đây, diva Mỹ Linh thường trở thành đề tài bàn luận của khán giả khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ca sĩ gạo cội được khen can đảm vượt qua giới hạn của bản thân, thể hiện nhiều tiết mục vũ đạo ấn tượng, "lăn xả" hết mình.

Người hâm mộ nhận xét Mỹ Linh dù ở vị trí là ngôi sao lớn nhưng luôn gần gũi, chân thành và mang đến năng lượng tích cực cho khán giả.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Mỹ Linh nói biết ơn cuộc chơi tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thay đổi tích cực từ sự nghiệp đến cuộc sống của cô. Nữ ca sĩ yêu đời hơn, trẻ trung hơn và giàu năng lượng hoạt động nghệ thuật hơn.

Mỹ Linh sinh ra ở Hà Nội, nổi tiếng từ những ca khúc như Hương ngọc lan, Trên đỉnh Phù Vân...

Năm 1993, cô đoạt giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân.

Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân. Từ đây, cô thay đổi phong cách âm nhạc với các album như: Tóc Mgắn, Made In Vietnam, Chat Với Mozart, ...Đẹp+Diva Mỹ Linh U50 là thánh hài hước, gu ăn mặc trẻ trung được lòng công chúngTheo Dân trí

Nguồn 2sao.vn

Mỹ Linh lên tiếng sau tranh cãi diện váy ngắn, nhảy gợi cảm - Thời Trang