x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Mê mẩn loạt phụ kiện tóc giá từ 4K giúp nàng vừa giữ được mái tóc gọn gàng vừa xinh xắn ngay cả khi làm việc tại nhà

Ở nhà vẫn phải xinh là tôn chỉ của hội chị em trong những ngày gần đây. Để tránh nhàm chán và F5 vẻ ngoài thêm cá tính, 500 chị em tóc dài nhanh nhanh ghé Shopee sắm loạt item sau.

1. Bờm cài tóc gọn gàng, mát mẻ

Đừng để thời tiết oi bức mùa hè khiến lọn tóc mái của bạn trở nên bết dính, thiếu thẩm mỹ. Một chiếc bờm tóc xinh xắn sẽ là giải pháp phù hợp giúp nàng giữ gọn phần tóc mái lòa xòa và khoe trọn vầng trán sáng sủa của mình. Hãy luân phiên thử nghiệm với bờm tóc nhún bèo công chúa, bờm tóc kim loại sang chảnh hoặc trơn satin nhã nhặn nhé! Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện đơn giản giúp phong cách thời trang của các quý cô thêm phần ấn tượng. Tham khảo ngay những mẫu bờm xinh tại Shopee nhé.

2. Kẹp cánh bướm để nàng xinh như gái Hàn

Nổi lên từ mùa hè năm trước như biểu tượng của phong cách Hàn Quốc, kẹp cánh bướm (hay còn được gọi là kẹp càng cua) hiện vẫn là item được cánh chị em mê đắm. Với đa dạng chất liệu và kiểu dáng, từ nhựa, kim loại, ngọc trai, cho đến đính đá, kẹp cánh bướm luôn là trợ thủ đắc lực giúp điểm tô nét nữ tính và hiện đại cho mái tóc. Muốn trông mát mẻ, nàng có thể vấn gọn tóc lên rồi dùng kẹp cánh bướm cố định. Còn nếu nàng muốn thêm nét điệu đàng thì buộc tóc nửa đầu với kẹp cánh bướm sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy. Hiện item này đang được săn đón tại Shopee với giá chỉ từ 8K - 24K.

3. Băng đô ngọc trai chuẩn thanh lịch

Cũng là bờm cài tóc, nhưng mẫu băng đô đính ngọc trai là món phụ kiện độc đáo giúp nâng tầm khí chất của các quý cô. Những hạt ngọc trai trắng ngà lấp lánh sẽ làm cho mái tóc và khuôn mặt của nàng trở nên nổi bật và bừng sáng hơn bao giờ hết. Muốn hóa thân thành nàng công chúa kiêu kỳ, hoặc một tiểu thư vương giả? Chọn ngay băng đô ngọc trai tại Shopee với giá “tí hon” dưới 20K.

4. Scrunchies dễ thương, bắt mắt

Nếu có một item hoàn hảo cho những ngày hè năng động, thì đó chắc chắn là scrunchies - mẫu dây buộc tóc đáng yêu đầy màu sắc. Với màu sắc và họa tiết dễ thương, scrunchies chính là bí kíp “hack” tuổi khiến mọi cô nàng đều trông trẻ trung hơn tuổi thật. Mẫu phụ kiện này rất đa dạng về mẫu mã mà giá chỉ từ 4K khi mua tại Shopee.

5. Khăn lụa đa năng bắt “trend”

Và cuối cùng là mẫu phụ kiện tóc hot nhất mùa hè này: khăn lụa đa năng. Có rất nhiều kiểu biến tấu cho mái tóc mà các quý cô có thể áp dụng với một chiếc khăn lụa. Buộc nửa đầu thắt nơ ngọt ngào, buộc đuôi ngựa cổ điển, hoặc tết tóc đan với khăn tạo hiệu ứng vintage, vừa đa-zi-năng mà vẫn thanh lịch như một quý cô nước Pháp. Đây cũng là item hot hit được nhiều cô nàng Hàn Quốc “lăng xê” mạnh mẽ. Chỉ từ 8K, ngại gì mà không sắm ngay khăn lụa để nói tạm biệt với mái tóc nhàm chán nhỉ?

Bên cạnh 5 gợi ý trên, các chị em còn có thể “tậu” thêm vô vàn phụ kiện xinh xắn khác cho mái tóc tại Shopee với mức giá siêu yêu. Hấp dẫn hơn, bạn còn nhận được voucher ưu đãi trị giá đến 100K cho lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee qua ShopeePay. Ngoài ra, người dùng hiện tại đừng quên áp mã APPRJUN09 độc quyền từ ShopeePay để được giảm 66K cho đơn hàng từ 166K. Cơ hội vàng để làm mới bản thân vào sự kiện Siêu Sale Thời Trang vào mỗi cuối tuần cùng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển - deal từ 9K - voucher 50K, nhanh tay shopping thôi nào!

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” diễn ra từ ngày 13.6 đến 16.6 với mã giảm giá đến 50%, bộ sưu tập hàng nghìn e-voucher được bán với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. Truy cập tại https://shopee.vn/m/shopeepay để tận hưởng loạt ưu đãi từ ví ShopeePay ngay hôm nay.

Trúc Thanh

Mê mẩn loạt phụ kiện tóc giá từ 4K giúp nàng vừa giữ được mái tóc gọn gàng vừa xinh xắn ngay cả khi làm việc tại nhà - Tin Tức