x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Mê cách ShopeeFood yêu chiều chị em, tung triệu món tặng nàng dịp 8.3

Chương trình “8.3 - Triệu Món Tặng Nàng” đã chính thức hạ cánh trên ShopeeFood với vô vàn ưu đãi độc quyền dành riêng cho ngày của phái đẹp. Chỉ cần truy cập ứng dụng đặt món màu cam từ nay đến hết 8.3, tất cả các nàng sẽ được chiêu đãi hàng loạt ưu đãi đậm sâu.

Từ nay đến hết 8.3, chương trình ưu đãi “8.3 - Triệu Món Tặng Nàng” của ShopeeFood liên tục tung ra các ưu đãi hấp dẫn như combo chỉ 83.000 đồng, giảm trực tiếp lên đến 183.000 đồng và miễn phí vận chuyển đến 83.000 đồng cùng với loạt khuyến mãi đến từ hàng trăm thương hiệu đồ ăn, thức uống đình đám. Đây là cơ hội để phái mạnh và bản thân nàng cùng bạn bè, đồng nghiệp tạo nên một bữa đại tiệc 8.3 tưng bừng.

Còn bây giờ, hãy cùng điểm qua một vài cái tên hot đang được săn lùng trên ShopeeFood để kịp bổ sung vào menu 8.3 ngay và luôn nhé!

Tưng bừng chào đón 8.3, KOI Thé tặng fan loạt voucher giảm thẳng 50.000 đồng

Trong các ngày 6,7,8,14,15 của tháng 3, thương hiệu trà sữa “cá chép” KOI Thé đình đám bất ngờ tung hàng ngàn voucher giảm giá siêu xịn trên ShopeeFood như một cách để hưởng ứng không khí rộn ràng của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. 

Ngoài ra, để tăng thêm phần ấm áp cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, KOI Thé sẽ dành tặng bạn một chiếc túi giữ nhiệt siêu đáng yêu. Dù chỉ với đơn hàng một ly bạn vẫn sẽ được tặng ngay chiếc túi này. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này, hãy đặt ngay một ly trà sữa cho “đằng ấy” để sở hữu chiếc túi xinh xắn từ KOI Thé và làm cho ngày 8.3 trở nên ấm cúng và ý nghĩa hơn bao giờ hết! 

A person holding a cupDescription automatically generated

Một ly KOI Thé mát lạnh và ngọt ngào được gửi đến bất ngờ vào 8.3 chắc chắn là một hành động khiến nàng rung rinh. Túi giữ nhiệt với nhiều kích thước đang chờ được trao đến tay từng khách hàng yêu. (Ảnh: KOI Thé) 

Đặc biệt hơn, chỉ cần nhập mã KOI50 bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng, nhập mã KOITHE40 để được giảm 40.000 đồng đơn từ 150.000 đồng và KOITHE50 để tiết kiệm 50.000 đồng khi chốt đơn từ 200.000 đồng trở lên. Với chuỗi voucher xịn mịn này, màn tặng quà của bạn không chỉ ấn tượng mà còn cực kỳ nhẹ ví đấy nhé!

Gong Cha thay bạn gửi “trái tim yêu thương” đến nàng kèm voucher giảm 50.000 đồng

Hòa chung không khí chào mừng ngày 8.3, thương hiệu trà sữa Đài Loan Gong Cha tung ra phiên bản trà sữa trái tim siêu đáng yêu, dễ dàng “đốn hạ” trái tim phái đẹp bằng cả hương vị lẫn hình thức. Chương trình áp dụng cho 6 loại thức uống có hương vị được đánh giá “siêu bánh cuốn” là trà xoài đá xay thạch dừa, trà sữa khoai môn trân châu đen, trà sữa dâu, dâu latte, trà sữa xoài.

Ly trà sữa trái tim cực “cu-te” là tín vật tình yêu được tín đồ nhà Gong Cha săn tìm nhiều nhất trong tháng 3. Đặc biệt, khi chốt đơn sản phẩm mới toanh này qua ShopeeFood, bạn còn được tặng thêm thiệp note hình bông hoa để viết lời yêu thương gửi đến crush của mình đấy! (Ảnh: Gong Cha)

Chưa hết, từ nay đến ngày 8.3, Gong Cha còn hào phóng tung ra bộ đôi voucher gồm KHAOGC50K giảm tối đa 50.000 đồng và KHAOGC30K giảm tối đa 30.000 đồng để cánh mày râu tiện bề “chốt đơn” các thức uống yêu thích dành tặng nàng vào ngày đặc biệt, áp dụng độc quyền trên ứng dụng đặt món ShopeeFood.

Highlands Coffee trao chút ngọt ngào 8.3 qua hàng ngàn deal 1 đồng và mã giảm 50.000 đồng

“Đường đua” quà tặng 8.3 không thể nào thiếu vắng thương hiệu F&B đình đám Highlands Coffee. Từ nay đến hết ngày 8.3, người dùng trên ShopeeFood sẽ có dịp thưởng thức những món đồ uống ngọt ngào, thơm ngon từ Highlands Coffee với giá chỉ 1 đồng khi đặt hóa đơn từ 99.000 đồng trở lên. Chương trình áp dụng cho các món best-seller của hãng như Trà sen vàng (củ năng), Phindi hạnh nhân, Trà thạch đào, Trà thanh đào.

Đồng thời, Highlands Coffee còn tặng các tín đồ trà và cà phê voucher trị giá 50.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng từ 120.000 đồng trở lên, giúp mỗi khoảnh khắc của ngày 8.3 trở nên trọn vẹn và ngọt ngào hơn.

A collage of drinksDescription automatically generated

Từ nay đến 8.3, nhập mã "HIGHLANDS50" để tận hưởng ưu đãi ngọt lịm khi đặt món từ Highlands Coffee trên ShopeeFood. (Ảnh: Highlands Coffee)

Ngoài ra, nếu muốn món quà 8.3 của mình trở nên ấn tượng hơn, chàng hoàn toàn có thể ngó nghiêng thêm các thương hiệu đồ ăn thức uống khác mà nàng ưa thích, hoặc tham khảo các cửa hàng bán hoa tươi, trái cây…vô cùng đa dạng hiện đang có mặt tại mục Fresh trên ShopeeFood, vì hạng mục này cũng có hẳn một kho ưu đãi đang chờ.

Chần chờ gì nữa, truy cập ShopeeFood và khám phá bữa tiệc “Triệu Món Tặng Nàng” ngay từ bây giờ nhé bạn ơi!

Cuối cùng, 8.3 là dành cho tất cả mọi người, dù đã có đôi hay còn lẻ bóng thì cũng chẳng quan trọng, vì luôn có nhiều hơn một cách để bạn yêu chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, đơn giản như việc ăn một món ăn khoái khẩu hay uống một món trà yêu thích. Vì vậy, nếu còn độc thân và muốn tận hưởng 8.3 cùng đồng nghiệp, bạn bè thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng đặt đơn theo nhóm trên ShopeeFood để “tóm gọn” voucher giảm giá siêu xịn nhé. Nhập ngay mã DATNHOM75 giảm tối đa 75.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng. 

Thanh Mai

Mê cách ShopeeFood yêu chiều chị em, tung triệu món tặng nàng dịp 8.3 - Tin Tức