x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Khám phá thực đơn X’mas Phúc Long cùng hai nhân vật đặc biệt này, thử ngay trên ShopeeFood

Giáng sinh còn chưa đến nhưng “ông già Noel” Phúc Long đã mang theo rất nhiều điều kỳ diệu dành tặng bạn. Ai đã có ly thỏ tuyết hay tuần lộc trong combo X’mas đặc biệt chỉ 199.000 đồng thì điểm danh ngay nào!

Không cần phải đau đầu nghĩ quà tặng ai đó cho ngày Giáng Sinh cận kề, vì Phúc Long đã có sẵn gợi ý cho bạn rồi đây. Từ ngày 19.12 đến hết ngày 25.12, chỉ với 199.000 đồng bạn đã có ngay combo ly tuần lộc hoặc thỏ tuyết cùng với một món nước thuộc bộ sưu tập Holiday Bliss hoặc Heritage Phúc Long cực ngon để làm quà tặng ngọt ngào cho những người yêu thương, hứa hẹn đem đến một mùa Giáng Sinh ấm áp, rực rỡ và ngọt ngào. Đừng quên, ưu đãi hấp dẫn và cực đáng yêu này chỉ có trên ShopeeFood với số lượng giới hạn nên hãy nhanh tay nhé bạn ơi

Hai thiết kế ly siêu đáng yêu này chắc chắn sẽ “đốn tim” bất cứ ai chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Riêng bạn, bạn chọn Thỏ hay Tuần Lộc nào?

Combo 199.000 đồng đang được nhiều bạn trẻ săn đón bao gồm 1 ly tuần lộc hoặc một ly thỏ tuyết và 1 ly size L các món như Trà Sữa Phúc Long, Trà Kem Sữa Phúc Long, Trà Sữa Matcha, Matcha Đá Xay, Trà Lài Berries Snowy Jelly và Trà Sữa Berries Snowy Jelly. Đây được xem là một món quà đặc biệt dành cho những “fan ruột” đã đồng hành cùng Phúc Long trong suốt một năm qua.

Xác định tọa độ địa lý của bạn để rinh combo hấp dẫn này ngay vì ưu đãi hiện đang áp dụng cho người dùng ShopeeFood tại các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hoà, Hải Phòng, Nghệ An, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Huế, Đắk Lắk, Bình Định, Tiền Giang, Long An.

Ly thỏ tuyết mang ý nghĩa mong cầu một năm khép lại với nhiều sự ngọt ngào và ấm áp, trong khi ly tuần lộc tượng trưng cho vẻ đẹp mạnh mẽ và duyên dáng.

Cư dân mạng nhanh chóng đổ gục vì độ đáng yêu của tuần lộc và thỏ tuyết. Hàng loạt màn khoe “thành tích” ngập tràn mạng xã hội là bằng chứng.

Check-in bên cây thông Noel lung linh thế này thì bảo sao các bạn trẻ không mê tuần lộc và thỏ nhà Phúc Long cho được!

Còn bạn thì sao? Chần chờ gì mà chưa truy cập gian hàng Phúc Long trên ShopeeFood để “vợt” ngay. Còn nếu muốn ai đó rinh giùm món quà này về cho mình thì hãy "nhắc nhở nhẹ" bằng một đường link đặt món trên ShopeeFood ngay nha.

Thịnh Long

Khám phá thực đơn X’mas Phúc Long cùng hai nhân vật đặc biệt này, thử ngay trên ShopeeFood - Tin Tức