x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Hướng dẫn cách sử dụng Peptide chăm sóc da đạt hiệu quả cao

Peptide là một hoạt chất quen thuộc được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da phổ biến hiện nay. Hoạt chất này có vai trò lớn trong việc giúp cải thiện sự lão hóa trên da, giúp da lấy lại sự tươi trẻ.

Tuy nhiên, rất ít người có thể biết cách dùng Peptide hiệu quả và làm cho hoạt chất phát huy được hết công năng. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng Peptide chăm sóc da mà chúng tôi tổng hợp được.

Peptide là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng Peptide, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thực chất Peptide là gì?

Peptide là chuỗi các acid amin có trong cơ thể, chúng có khả năng tổng hợp các protein trong cơ thể. Các protein trong cơ thể được xem như nền tảng để giúp xây dựng cấu trúc da tốt hơn, đảm bảo được các liên kết collagen luôn bền vững và giúp da tươi sáng.

Hiện nay, da thường xuyên phải tiếp xúc với tia UV, do đó việc bảo vệ da trước tia UV được xem như giải pháp giúp giữ lại sự tươi trẻ cho da, giúp da luôn ở trạng thái tốt nhất.

Peptide xây dựng cấu trúc da giúp da tươi sáng.

Đối với làn da, Peptide hiện được chia thành 3 loại chính gồm:

♦ Peptide ức chế dẫn truyền thần kinh: Loại Peptide có tác dụng trong việc giảm co cơ, hạn chế nếp nhăn trên làn da.

♦ Peptide nhận tín hiệu: Hoạt chất này có tác dụng trong việc kích hoạt hoặc ức chế hoạt động của các tế bào trên da. Từ đó giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, làm chậm quá trình lão hóa trên da.

♦ Peptide vận chuyển: Tác dụng vận chuyển các chất dinh dưỡng và tổng hợp protein trên da.

Khi nào nên bổ sung Peptide cho da?

Peptide là một hoạt chất mà cơ thể con người có thể tự sản sinh. Tuy nhiên, khi bước sang độ tuổi 20, khả năng có thể sản sinh ra hoạt chất Peptide trên da giảm dần và chỉ còn khoảng 60%. Đến độ tuổi 40, hoạt chất này trên da chỉ còn lại khoảng 30%. Khi đến khoảng 60 tuổi thì khả năng Peptide có thể tái tạo chỉ còn lại 10%.

Từ độ tuổi 20 nên bổ sung Peptide cho da để giúp da chắc khỏe

Do đó khi chị em bắt đầu bước qua độ tuổi 20 nên tìm cách bổ sung Peptide cho da để có thể duy trì da luôn được cung cấp đầy đủ collagen. Từ đó giúp da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.

Để có thể bổ sung Peptide có hai cách phổ biến là sử dụng các sản phẩm mỹ chứa Peptide bôi trực tiếp trên da hoặc sử dụng thực phẩm chứa nhiều Peptide.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, dòng sản phẩm được mỹ phẩm chứa Peptide Paula’s Choice hiện được giới skincare đánh giá cao. Dòng thương hiệu đến từ Mỹ được các chuyên gia nhận định về sự an toàn cho da cũng như sự hiệu quả mà dòng mỹ phẩm Paula’s Choice mang lại.

Hiện nay trên thị trường một số dòng Paula’s Choice sở hữu Peptide được đánh giá cao như: Hyaluronic Acid + Peptide Lip Booster, Pro-Collagen Multi-Peptide Booster,...

Hướng dẫn cách sử dụng Peptide cho da

Như thông tin chúng tôi chia sẻ, việc sử dụng Peptide là một phần quan trọng để giúp làn da lưu giữ được nét thanh xuân. Do đó làm thế nào để có thể sử dụng Peptide một cách an toàn và đạt hiệu quả cao luôn là điều được giới yêu thích skincare quan tâm.

Hướng dẫn sử dụng Peptide an toàn và hiệu quả với da

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau chứa hoạt chất Peptide. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dòng sản phẩm này trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên để đảm bảo các sản phẩm mỹ phẩm chứa Peptide có thể thẩm thấu vào da một các hiệu quả bạn nên lựa chọn những sản phẩm như toner, serum, kem dưỡng.

Lưu ý khi lựa chọn những sản phẩm chứa Peptide nên chọn các mỹ phẩm có sự kết hợp của Vitamin C, Vitamin E cùng Niacinamide để làm tăng hiệu quả chống oxy hóa cho da. Các chất kết hợp với Peptide được cung cấp trên đều là những hoạt chất có tiếng trong việc chống lại oxy hóa. Do đó khi sử dụng kết hợp với các hoạt chất này giúp tối ưu sự tươi trẻ cho làn da.

Quy trinh sử dụng Peptide chăm sóc da đạt hiệu quả cao

Ngoài ra, cần chú ý sử dụng Peptide cần tuân thủ theo các bước sau:

♦ Bước 1: Tiến hành tẩy trang và rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn trên da.

♦ Bước 2: Sử dụng toner (nước cân bằng) để làm sạch sâu và cân bằng độ pH trên da.

♦ Bước 3: Sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học như BHA/AHA để giúp làm sạch bã nhờn, cùng các chất bụi bẩn còn sót lại trên da.

♦ Bước 4: Dùng serum chứa Peptide để bôi lên da.

♦ Bước 5: Sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp đầy đủ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng.

♦ Bước 6: Sử dụng kem chống nắng có độ quang phổ rộng SPF 30+ trở lên để bảo vệ da khỏi tia UV.

Lưu ý: Để tăng hiệu quả Peptide tác động tới da, đối với những làn da đàn hồi kém, không quá săn chắc, hãy sử dụng các sản phẩm chứa Peptide là thành phần chính để tăng hiệu quả cho da.

Những thông tin về hoạt chất Peptide và cách sử dụng Peptide chăm sóc da được tổng hợp trong bài viết hy vong sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách dùng sản phẩm. Hãy là người tiêu dùng thông minh sử dụng những sản phẩm an toàn để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh nhé!

Nguồn tham khảo: https://paulaschoice.vn/peptide-la-gi.html

Kim Dung

Hướng dẫn cách sử dụng Peptide chăm sóc da đạt hiệu quả cao - Làm Đẹp