x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Dù đang mang thai lần thứ 3 nhưng Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1993, là KOL kinh doanh online vẫn luôn giữ được làn da trắng hồng khiến nhiều chị em suýt xoa. Khi được hỏi về bí quyết làm thế nào để có thể duy trì được một làn da đẹp như vậy, Thu Thủy chia sẻ: “Khi mang thai, nội tiết tố thay đổi khiến cơ thể của bà bầu có nhiều thay đổi, điển hình nhất là làn da bị thâm, sạm, nám và tàn nhang,... tuy nhiên trộm vía cơ địa của mình không bị thay đổi gì dù mang thai lần thứ ba da vẫn luôn căng mịn màng, trắng sáng, đi đâu cũng được chị em hỏi về cách dưỡng da. Ngoài chăm sóc con thật tốt, mình không bỏ quên việc chăm sóc bản thân mỗi ngày”.

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Hot mom Thu Thủy Nguyễn sở hữu làn da trắng mịn khiến nhiều người mơ ướcĐể sở hữu làn da luôn khỏe mạnh, tươi tắn trong thời kỳ bầu bí, các mẹ cũng nên nhớ thực hiện các bước dưới đây.Sử dụng serum giúp điều trị khuyết điểm về da

Nền da vô cùng quan trọng, bởi vậy việc chăm chút có một làn da đẹp tự nhiên nhưng không có gì tự nhiên đẹp. Có nhiều chị em chưa biết về serum? Serum là một dạng tinh chất chuyên đặc trị về da chứa hàm lượng lớn các vi dưỡng chất và khoáng chất. Sản phẩm này có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn trên da. Các loại serum chuyên phục hồi làn da hư tổn, chống lão hóa và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Nguyễn Thu Thủy cho biết: “Trước đây, mình rất hay bị mụn li ti và nổi sần đỏ quanh má khiến bề mặt da không mịn màng, da lại nhạy cảm dễ dị ứng khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, mình đã lựa chọn việc detox cho da, thanh lọc từ bên trong ra ngoài giúp điều trị những khuyết điểm. Bên cạnh đó, mình sử dụng thêm serum điều trị mụn làm sạch da, tự tin lúc nào da cũng căng bóng mà cực kì sạch và yên tâm make up nhẹ nhàng đi chơi hay trang điểm đậm một chút khi đi dự tiệc đều hiện rõ làn da khỏe và đều màu”.

Bởi vậy, việc điều trị trước khi bước vào các bước dưỡng da là điều đứng số 1 chị em cần quan tâm.

Giữ da mặt luôn sạch sẽ

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Các mẹ bầu dù có làn da khô, da thường hay da dầu thì cũng chỉ nên rửa mặt sạch 2 lần/ngày với sữa rửa mặt an toàn dành cho mẹ bầu, đặc biệt là các loại có chứa thành phần dịu nhẹ, tránh gây kích ứng da. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ tế bào da chết, cải thiện lưu thông, “xua đuổi” những vết mụn lâu ngày trên da hiệu quả.

Cấp ẩm cho da

Theo Thu Thủy, mùa hanh khô chị em cần phải liên tục cấp ẩm cho da, đừng để da thiếu ẩm, dẫn đến lão hoá rồi nhăn nheo, xấu xí. Sau bước làm sạch, cô thường cung cấp dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ban đêm giúp cải thiện lão hóa, làn da căng bóng, mịn màng.

Xịt khoáng/ xịt tế bào gốc

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Xịt khoáng/ xịt tế bào gốc giúp da căng bóng, được cấp ẩm ngay tức thì dù cả Đông hay Hè. Đặc biệt, mùa hanh khô, nồm ẩm như miền Bắc, Thu Thủy luôn mang theo xịt khoáng bên mình giúp cung cấp độ ẩm, giúp tái sinh làn da, xây dựng lại và củng cố lớp rào chắn tự nhiên bảo vệ da.

Đắp mặt nạ Retinol giúp tái tạo da

Mẹ bầu 9x sử dụng mặt nạ Retinol hàng tuần vào trong chu trình dưỡng da, dù chăm sóc da cẩn thận nhưng việc sử dụng đắp mask 1-2 lần/ tuần giúp làn da khỏe đẹp, căng bóng chuẩn Hàn Quốc hơn.

Sử dụng kem chống nắng bảo vệ da

Phụ nữ mang thai nội tiết tố thay đổi rất lớn. Nhiều chị em gặp phải tình trạng nám da, tàn nhang nghiêm trọng. Làn da lúc này cũng trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn, dễ bị mụn trứng cá hơn. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp chị em hạn chế tiếp xúc trực tiếp với tia UV cũng như ngăn cản tác hại từ khói bụi.

Vì thế, phụ nữ mang thai và thời kỳ cho con bú vẫn sử dụng được kem chống nắng. Tuy nhiên, Thu Thủy cho biết, các mẹ cần chọn những sản phẩm lành tính, an toàn cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, các sản phẩm kem chống nắng từ thảo dược tự nhiên như quả bơ, nha đam, trà xanh... cũng giúp dưỡng da an toàn cho phụ nữ mang.

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Thu Thủy nhấn mạnh, không chỉ phụ nữ mang thai, mà bất kỳ ai khi mua kem chống nắng đều cần phải lựa chọn sản phẩm thương hiệu, rõ nguồn gốc, nơi bán uy tín. Hiện tại thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng hàng giả các thương hiệu. Để biết được đó có phải là kem chống nắng nhái hay không, bạn có thể tra cứu thông tin của sản phẩm qua mã vạch của sản phẩm.

Tạo tâm lý thoải mái cho bản thân về những thay đổi

Bên cạnh việc chăm sóc da, mẹ bầu cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn uống nhiều chất xơ: rau củ quả, ngũ cốc, uống đủ lượng nước tinh khiết mỗi ngày và tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý.

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé

Mẹ cũng cần tạo tâm lý thoải mái trước những thay đổi vốn rất bình thường của bản thân trong thai kỳ. Hãy nhìn theo góc độ tích cực rằng mẹ càng ít dùng những sản phẩm hóa học lên cơ thể trong giai đoạn bầu bí càng nhiều thì càng tốt cho đứa con trong bụng mình. Khi mẹ cảm thấy vui vẻ, tận hưởng một thai kỳ khỏe mạnh thì cũng tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả mẹ và thai nhi, bởi căng thẳng, trầm cảm cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài, và sự tươi trẻ của làn da.

-> Phạm Băng Băng tiết lộ bí kíp chăm sóc da khiến chị em bất ngờHoàng Ly

Nguồn giadinhonline.vn

Hot mom 9X chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn màng như em bé - Làm Đẹp