x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Học cách 'trôn trôn Việt Nam' sao cho duyên dáng vào ngày Cá Tháng Tư

Chơi khăm “đúng điệu” là cách để biến ngày 1.4 trở nên thật khó quên và ngập tràn những tiếng cười hài hước.

Ngày Cá Tháng Tư luôn là dịp lý tưởng để bạn bè thân thiết chơi khăm lẫn nhau. Tuy nhiên, hãy thực hiện điều này một cách ý nhị và biết điểm dừng để các trò đùa không đi quá xa, bởi tất cả những gì chúng ta tìm kiếm đơn thuần chỉ là niềm vui mà thôi. Hãy cùng ShopeeFood chuẩn bị cho một mùa “cá tháng tư” đầy duyên dáng nhé.

Làm những món ăn “đánh lừa thị giác”

Tạo ra những món ăn “nhìn vậy nhưng không phải vậy” là trò lừa siêu phổ biến nhưng chưa bao giờ cũ vào ngày Cá Tháng Tư hàng năm. Vì bạn có đến 7749 món ăn trên đời để có thể biến nó thành một trò chơi khăm thú vị. Ví dụ như biến đồ uống thành thạch, giả kem tươi bằng khoai tây, thay sốt dâu bằng sốt ớt, kem mù tạt trà xanh, spaghetti bằng kem lạnh, donut nhân mayonnaise béo ngậy,…

Bữa ăn sáng kiểu Anh “fake” thì cần thêm chút đầu tư bởi bạn phải làm "trứng ốp la" từ sữa chua, mơ hoặc đào ngâm và hạt chia rắc lên trên. Cú lừa này cũng ngoạn mục đấy chứ? (Nguồn ảnh: Fork and Beans)

“Bật mí” là bạn có thể đặt tất tần tật những nguyên liệu cần thiết để làm ra danh sách các món ăn “pha-ke” bên trên bằng một thao tác đơn giản là đi chợ tại mục Fresh trên ShopeeFood. Chỉ cần ở nhà chọn quán, chọn nguyên liệu và thong thả chờ anh shipper giao hàng đến tận nhà là xong.

Mua những món đồ chơi 'đáng sợ'

Một lần nữa lại là trò chơi khăm quen thuộc. Tuy nhiên, chỉ cần sắp đặt tình huống khéo léo thì “chiêu bài” này vẫn siêu tác dụng. Ngày 1.4 đã rất cận kề rồi nên bạn có thể nhanh tay đặt ngay một chú nhện giả, rắn giả, đồ xịt nước hình bồn cầu hoặc kinh dị hơn là viên máu giả…trên các sàn thương mại điện tử để kịp lên kịch bản dọa những người bạn thân thiết nhé. Đảm bảo sẽ cực kỳ thú vị!

Những chú nhện được làm bằng nhựa đen mềm thoạt nhìn sẽ rất giống với nhện thật, sẽ là món đồ chơi “trôn” nhau thú vị cho những ai sợ nhện hoặc cũng có thể làm đồ trang trí với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. (Nguồn ảnh: Newsweek)

Lên thực đơn món cá từ A đến Z

Để “hàn gắn” lại mối quan hệ sau những trò lừa Cá Tháng Tư, bạn cùng bạn bè và đồng nghiệp có thể mở ngay một bữa tiệc đặc biệt ngay tại văn phòng. Nhưng đừng quên xung phong lên thực đơn cho cả nhóm nhé vì lúc này, bạn có thể tự tay thiết kế ra một menu độc lạ với các món làm từ cá. Đừng vội nghĩ rằng menu này sẽ ngán vì ShopeeFood có 7749 món cá cực ngon, quan trọng hơn là bạn có thể đặt món siêu nhanh và tiện lợi từ ứng dụng này để làm lành với đồng nghiệp sau những “cú lừa” đấy.

Đặc biệt đừng quên, bạn có thể rủ rê bạn bè đồng nghiệp đặt đơn nhóm trên ShopeeFood để đảm bảo thực đơn này có sự “góp sức” của đồng đội và trở nên phong phú. Quan trọng là đặt càng đông giá giảm càng sâu nên đừng ngần ngại hô hào mọi người đặt món cùng nhau nhé bạn ơi!

Riêng ngày Cá Tháng Tư 1.4, người dùng ShopeeFood sẽ được chìm đắm trong “cơn mưa” freeship 44.000 đồng, flash Sale 1 đồng cùng rất nhiều bộ sưu tập món ngon thương hiệu giảm đậm đến 50%. (Nguồn ảnh: Chefstore)

Ai muốn “trôn trôn Việt Nam” thì không biết nhưng những ưu đãi trên ShopeeFood thì có thật 100%. Nhanh chân vào app và lên menu Cá Tháng Tư ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé bạn ơi!

Ngoài những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của ngày Cá Tháng Tư, người dùng vẫn có thể tận hưởng các khuyến mãi khác trong khuôn khổ sự kiện ShopeeFood 4.4 - Khao vạn món ngon kéo dài từ 26.3 đến hết 4.4 như combo món ngon chỉ 44.000 đồng, ưu đãi giảm tới 144.000 đồng và freeship 0 đồng để mở màn tháng 4 bằng những bữa tiệc siêu hoành tráng nhưng cũng cực kỳ nhẹ ví.

Minh Hiên

Học cách 'trôn trôn Việt Nam' sao cho duyên dáng vào ngày Cá Tháng Tư - Tin Tức