x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Hà Nội số hóa cuộc sống người dân với ứng dụng iHaNoi

Thành phố đang quyết liệt triển khai việc người dân, doanh nghiệp sử dụng ứng dụng "Công dân Thủ đô số" - iHaNoi để tương tác trực tuyến với chính quyền các cấp.

Nhằm thúc đẩy kết nối số và tăng cường tương tác trực tuyến giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp, vừa qua Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công điện số 05, yêu cầu các sở, ngành, địa phương trên địa bàn thành phố tập trung chỉ đạo và triển khai mạnh mẽ việc sử dụng ứng dụng iHaNoi.

Theo đó, 100% cán bộ, công chức, viên chức phải cài đặt và tạo tài khoản trên ứng dụng này trước ngày 30/7/2024. Đồng thời, chính quyền các cấp cũng được chỉ đạo quán triệt, gương mẫu đi đầu trong việc sử dụng iHaNoi.

Chỉ đạo, quán triệt và phân công đầu mối các phòng, ban, đơn vị trực thuộc nghiêm túc giải quyết triệt để các phản ảnh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn bảo đảm chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ theo quy định.

Bên cạnh đó, UBND thành phố cũng yêu cầu các địa phương chỉ đạo các tổ chuyển đổi số cộng đồng, phối hợp với lực lượng công an cơ sở và đoàn thanh niên triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng iHaNoi. Mục tiêu đến cuối năm 2024, 100% người dân trên địa bàn Hà Nội biết, cài đặt và tạo tài khoản cá nhân trên ứng dụng này.

Hà Nội số hóa cuộc sống người dân với ứng dụng iHaNoi

Giao diện ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi).

Ngoài ra, Công an thành phố cũng được giao nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về vận hành, khai thác ứng dụng iHaNoi. Song song đó, Văn phòng UBND thành phố và Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục hoàn thiện, bổ sung các tính năng, tiện ích hữu ích cho người dân sử dụng.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của iHanoi trong kế hoạch chuyển đổi số của thành phố đến toàn thể giáo viên, học sinh (cấp THCS trở lên) bằng nhiều hình thức phù hợp.

Giao Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, UBND cấp xã phối hợp tuyên truyền, vận động và hướng dẫn cài đặt, mở tài khoản trên ứng dụng iHaNoi cho người dân, người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cả trong và ngoài giờ hành chính (kể cả ngày thứ 7, Chủ nhật); bảo đảmhoàn thành xong trước ngày 15-9-2024.

Chủ tịch UBND Hà Nội đề nghị nhân dân Thủ đô tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và đồng lòng cùng chính quyền thành phố xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, công dân số trong tiến trình chuyển đổi số, tạo phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, xây dựng thành phố xanh, thông minh, hiện đại, phát triển bao trùm và bền vững...

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng: 0

Tặng sao cho tác giả

Hữu ích5

Hấp dẫn

10

Đặc sắc

15

Tuyệt vời

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Hà Nội số hóa cuộc sống người dân với ứng dụng iHaNoi - Đời Sống