x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường. Không như nhiều nghệ sĩ khác, Đen Vâu không hoạt động nghệ thuật từ nhỏ hay có bất kỳ hoạt động nào liên quan đến ca hát. Chia sẻ với báo chí, Đen Vâu từng cho biết, tốt nghiệp cấp 3, Đen Vâu đi làm ngay và trở thành một công nhân vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) và gắn bó với nghề này suốt 7 năm vì muốn một cuộc sống ổn định.

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Đen Vâu cách đây nhiều năm.

Sau công việc đầu tiên, Đen cũng có thời gian Đen Vâu xin nghỉ không lương, cùng em trai mở một quán cà phê để vừa kiếm sống, vừa làm nơi gặp gỡ với những người chung sở thích. Quán lỗ, Đen Vâu tiếp tục đi làm để lấy tiền trang trải cho việc duy trì quán, cốt giữ lấy niềm vui. Đến năm 2016, anh mới chính thức nghỉ việc, đóng quán.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu những dự định mới, Đen Vâu cùng bạn bè đi xuyên Việt. Mỗi lúc dừng chân, Đen Vâu hát cho mọi người nghe. Và trong hành trình ấy, Đen Vâu bất ngờ được mời hát ở Huế. “Đó là lần đầu tiên tôi được biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và nhận được cát-sê 4 triệu đồng. Ấn tượng rất đặc biệt vì tôi chưa từng nhận số tiền lớn như thế bao giờ, cũng chưa từng nghĩ là mình có thể đi biểu diễn trước khán giả”.

Đen Vâu nói và cho biết chuyến đi ấy là bước ngoặt lớn của cuộc đời, đưa anh đến con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Và cũng chính từ bược ngoặt đó với loạt bản Hit được khán giả yêu thích, Đen Vâu liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả và nhanh chóng trở thành một “hiện tượng”.

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Năm 2011, anh nhận giải thưởng Khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt với ca khúc Cây bàng. Năm 2015, ca khúc Đưa nhau đi trốn của anh nhận giải ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất của Zing Music Awards.

Năm 2017, anh nhận được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn thượng của VTV Awards. Nhiều ca khúc của Đen Vâu được yêu thích: Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau, Ngày khác lạ, Ta và nàng…

Hoàng Thuỳ Linh: Tiểu thư con “nhà nòi”, hoạt động nghệ thuật từ nhỏ

Trái ngược với Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh sinh ra là “con nhà nòi”. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ, mỹ nhân sinh năm 1988 đã được học hát, đàn, múa. Cô có 7 năm học múa tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Sau đó đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Hoàng Thuỳ Linh có gia đình hoạt động nghệ thuật.

Khởi nghiệp bằng việc đi hát trong nhóm nhạc Thiên Thần, Hoàng Thùy Linh còn có dịp thể hiện khả năng diễn xuất qua các bộ phim như Đường đời, Trò đùa số phận, Đi về phía mặt trời…

Năm 2007, Hoàng Thuỳ xảy ra biến cố trong sự nghiệp. Tuy nhiên sau 6 năm “cấm sóng”, Hoàng Thuỳ Linh đã trở lại mạnh mẽ và trở thành một nhan sắc khó phai trong lòng công chúng.

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Nếu thật sự về chung một nhà thì Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh sẽ là một cặp đôi Vbiz có nhiều điểm thú vị. Nếu Hoàng Thùy Linh đang là gương mặt nổi bật, tiên phong trong làng nhạc Việt hiện nay, thì Đen Vâu cũng là cái tên đình đám trong làng rap Việt suốt mấy năm qua. Riêng Đen Vâu, một điều khiến công chúng thêm phần thán phục cho thành công hiện tại đó chính là sự nỗ lực đi lên từ khó khăn của anh.

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh

Tin đồn cả hai đính hôn khiến dân mạng râm ran những ngày qua.

Nguồn giadinhonline.vn

Gia cảnh đối lập của Hoàng Thuỳ Linh - Tin Tức