x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Diễn viên Hồng Loan bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan - người đẹp đảm nhận vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong MV “Âm thầm bên em” cho biết, cô và Tiến Linh hiện tại đang tìm hiểu.

>>>>> NSƯT Hồng Liên nói về quãng thời gian sống như địa ngục khi bị người tình bạo hành

Diễn viên Hồng Loan bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh

"Người tình màn ảnh" Sơn Tùng bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan thu hút sự chú ý của cộng đồng khi chính thức lên tiếng xác nhận chuyện đang tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Theo đó, nữ diễn viên từngxuất hiện trong MV “Âm thầm bên em”, đảm nhận bạn gái của Sơn Tùng M-TP cho biết, cô hơn nam cầu thủ 3 tuổi. Cả hai cùng quê Bình Dương, Tiến Linh chủ động kết bạn và sau đó cặp đôi gặp nhau, cùng đi chơi.

Nói về Tiến Linh, Hồng Loan nhận xét nam cầu thủ là người hiền lành, thật thà, dễ thương và ga lăng. "Tiến Linh cũng xuất phát điểm nhà nghèo như tôi, có chí cầu tiến, biết suy nghĩ và trưởng thành,ấm áp", nữ diễn viên chia sẻ.

Phía cầu thủ Tiến Linh cũng cho hay, anh có thiện cảm với Hồng Loan. Cả hai tích cực tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, khi nữ diễn viên "thả thính": "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" thì nam cầu thủ hài hướcbình luận: “Cậu nào cơ? Tưởng cậu ấy làm nhân viên bán trà sữa!"...

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Diễn viên Hồng Loan bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh

Trước đó, Huỳnh Hồng Loan nhận được sự quan tâm của cộng đồngsau khi xuất hiện trong MVÂm thầm bên emcủa Sơn Tùng M-TP.Biệt danh "người tình màn ảnh" Sơn Tùng cũng gắn liền với tên tuổi của Huỳnh Hồng Loan sau MV này nổi tiếng.

Diễn viên Hồng Loan bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh

Nữ diễn viên sinh năm 1994 sở hữu ngoại hình xinh xắn và là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Gần đây, cô góp mặt trong nhiều dự án phim như: Tiệm ăn dì ghẻ, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả…

Năm 2020, cô sẽ tham gia hai bộ phim truyền hình của miền Nam với tác phẩm "Cây táo nở hoa" của đạo diễn Võ Thạch Thảo cùng một bộ phim điện ảnh. Thời gian tới, Hồng Loan quyết định sẽ Bắc tiến để khẳng định tên tuổi của mình và mong muốn để lại nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả hai miền.

>>>> Hotgirl Trâm Anh gây sốc với phát ngôn ví đàn ông như “con mồi”

danviet.vn

Diễn viên Hồng Loan bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh - Tin Tức