x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Deal xịn trao tay, chốt ngay loạt ưu đãi sự kiện “ShopeeFood 3.3 - Vạn Deal Bùng Nổ”

Khao ngay loạt deal combo 33.000 đồng, giảm 50% và miễn phí vận chuyển cho các tín đồ ẩm thực đặt món thả ga.

Tết đến Tết đi, sau khoảng thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình chúng ta lại quay về với nhịp sống công việc, học hành hối hả. Để hỗ trợ tinh thần cho các “foodies”, ShopeeFood đã trở lại và tung thật nhiều ưu đãi xịn sò vào ngày 3.3 gồm combo các món ăn với giá chỉ 33.000 đồng, ưu đãi giảm giá lên đến 50% và miễn phí vận chuyển tận nhà.

Ngoài các ưu đãi lớn như trên, ShopeeFood 3.3 còn có sự đồng hành của các thương hiệu nổi tiếng như Starbuck Coffee, Koi Thé, Highland,... Nào! Hãy cùng nhau điểm qua “sương sương” loạt khuyến mãi hấp dẫn, được yêu thích sẽ góp mặt vào ngày tiệc lớn của ShopeeFood 3.3 nhé.

Deal Ngon Cả Ngày - Combo 33.000 đồng

ShopeeFood “mở bát” ngày hội 3.3 lần này với chiếc deal siêu tiết kiệm và quyền năng chính là loạt combo món ăn với “mức hầu bao” chỉ 33.000 đồng. Tuy nhiên, không dừng ở mức giá vừa túi tiền, điểm đặc biệt của ưu đãi này còn ở chỗ các tín đồ ăn uống có thể “tha hồ oanh tạc” trong bộ sưu tập để đặt món cả ngày, cho bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn xế đến ăn tối bởi sự đa dạng của các món ăn.

Góp mặt trong bộ sưu tập gồm có các quán như Đậu Má Mix, Hủ Tíu Thái Lan Pi Thai, Bánh Mì Ơi, Balzar De Coffee...

Chỉ với 33.000 đồng, các foodie đã có thể đặt ngay những món ăn ngon cho một cuối tuần nhiều năng lượng

Siêu Deal Bùng Nổ - Giảm 50%

Món ngon giảm 50% vốn dĩ không phải là điều gì xa lạ với tín đồ ShopeeFood nhưng sức hấp dẫn của ưu đãi này thì chưa khi nào suy giảm. Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee từ hôm nay đến ngày 3.3, bạn sẽ thấy ngay bộ sưu tập món ngon với giá "bẻ đôi" này.

Trà sữa béo ngậy, pizza thơm lừng, gà rán giòn tan, burger chất lượng... là những đại diện tiêu biểu trong bộ sưu tập món ngon giảm 50% trong sự kiện này. Bật mí một số thương hiệu “xịn sò”, nhanh tay lưu ngay vào điện thoại và nhất định không bỏ lỡ loạt món ngon này nhé: Gà rán KFC, Pizza Hut, Koi Thé, McDonald’s, Starbuck Coffee, Highland Coffee,...

Truy cập ShopeeFood từ hôm nay đến 3.3 để đắm chìm trong thế giới ẩm thực với trà sữa, pizza, gà rán, burger...với giá chỉ còn “một nửa”.

Đặt nhiều hay đặt ít, ShopeeFood vẫn freeship

Đã khao tiệc “deal xịn” thì làm sao ShopeeFood bỏ sót được các mã miễn phí vận chuyển chứ. Loạt mã phí vận chuyển 0 đồng được tung ra trên toàn sàn, dù bạn đặt đơn hàng bánh tráng tắc chỉ 10.000 đồng hay là ly trà sữa 30.000 đồng thì yên tâm vẫn có thể sử dụng được mã giảm giá phí vận chuyển đó nha.

Khám phá "deal hot" tại ShopeeFood và đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng mã miễn phí giao hàng trên mọi đơn đặt.

Chưa dừng lại tại đó, ưu đãi bí mật trong ngày hội 3.3, cuối cùng cũng được lộ diện. Siêu deal món ăn chỉ còn 1.000 đồng xuất hiện duy nhất trong ngày 3.3. Chỉ cần mở ngay app cam trong ngày đôi 3.3, các món ăn với giá 1.000 đồng sẽ hiện ngay trang chủ và chờ bạn chốt đơn thôi đó, đơn giản quá phải không.

Tiếp nối sự kiện “3.3 - Vạn deal bùng nổ”, từ ngày 4.3 -8.3, ShopeeFood liên tiếp tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn thông qua sự kiện “ShopeeFood 8.3 - Triệu Món Tặng Nàng” với loạt ưu đãi không thể tốt hơn như: Combo 83.000 đồng, giảm giá lên đến 183.000 đồng, và miễn phí vận chuyển 83.000 đồng. Truy cập ngay vào app cam để tham gia ngay bữa tiệc hoành tráng này vì ưu đãi hot luôn có số lượng giới hạn!

Deal xịn trao tay, chốt ngay loạt ưu đãi sự kiện “ShopeeFood 3.3 - Vạn Deal Bùng Nổ” - Tin Tức