x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Cuối tháng vẫn vô tư 'ăn sập' McDonald's nhờ loạt ưu đãi “xịn-mịn”

Lại một cuối tháng đã đến, lương chưa về mà lỡ thèm các món ngon của McDonald’s thì làm sao nhỉ?

McDonald’s là một trong những thương hiệu đặc trưng cho lối sống hiện đại cũng như luôn nằm trong danh sách các thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Điểm làm nên đặc trưng ở McDonald's chính là những chiếc burger đa dạng thể loại và những miếng gà rán giòn rụm.

Chưa hết, McDonald’s còn khéo chiều lòng người dùng khi đưa ra các phần combo không giới hạn lựa chọn, có thể kết hợp lên tới 5 loại burger khác nhau, đáp ứng được mọi khẩu vị, kể cả thực khách “khó tính” nhất (phần combo chỉ áp dụng khi khách hàng order trực tiếp trên ShopeeFood). Một phần combo đầy đủ ở đây sẽ có giá từ 85.000 đồng, một mức giá không phải quá đắt nhưng cũng khiến bạn phải “đau đầu” nếu như lỡ thèm vào những ngày cuối tháng.

Nhưng không sao hết, hãy để ShopeeFood “mách” bạn bí quyết săn sale, chốt đơn. Nào, hãy cùng điểm qua những món ăn siêu ngon, siêu tiện lợi mà bạn có thể thoải mái phối hợp trong những combo trên. Cuối tháng không lo hết tiền, không lo thiếu đồ ăn ngon, vì đã có McDonald's.

Big Mac

Đầu tiên, không thể không nói đến món ăn đặc trưng đã làm nên tên tuổi của McDonald's trên toàn thế giới: Big Mac. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh hamburger, thịt bò, phô mai và rau xanh, Big Mac mang lại cho thực khách cảm giác ngon ngất ngây khi thưởng thức.

Nguồn: McDonald’s Double Cheese Burger

Một đại diện “sáng giá” khác trong thực đơn McDonald’s xuất hiện trong top những món ăn được nhiều người yêu thích nhất là Cheese Burger, một loại hamburger với topping là pho mát. Sự kết hợp gồm miếng bò đi kèm với pho mát cùng dưa leo và sốt cà sẽ khiến bạn “si mê” đó.

Nguồn: McDonald’s McSpicy

Món gà rán cay da giòn, thịt thấm của McDonald’s đã thu hút được rất đông thực khách Việt Nam. Không ngoại lệ, chiếc burger với miếng phi lê gà cay McSpicy cũng được nhiều thực khách bình chọn là ngon nhất nhì trong hàng dài món ăn mà ai cũng nên thử ở McDonald’s. Còn gì lý tưởng hơn với sự kết hợp giữa miếng gà cay, salad cùng sốt mayonnaise nữa nhỉ.

Nguồn: McDonald’s Gà rán

Đã tới McDonald’s mà chỉ ăn mỗi burger thì thật thiếu sót, bởi gà rán nơi đây cũng được mệnh danh là “ngon quên lối về”. Nổi bật so với các món gà rán khác, món gà của McDonald's có vỏ giòn rụm bao bọc các thớ thịt đậm đà. Ngay từ miếng cắn đầu tiên, thực khách sẽ thấy như bùng nổ cảm xúc với vị ngon trào dâng trong mỗi tế bào, khơi mở mỗi giác quan, mang lại cảm giác khó quên.

Nguồn: ShopeeFood

Đặc biệt hơn, thấu hiểu được “nỗi lòng si mê” của thực khách, McDonald’s đã rất “tinh tế” khi luôn tặng kèm một miếng gà “giòn rụm” trong bất kì combo khi khách hàng đặt hàng trên ShopeeFood. Chưa hết, từ ngày 28.3 đến ngày 31.3, McDonald's còn ưu ái “tặng” ưu đãi giảm đến 28% cho các Mixed combo khi đặt tại ShopeeFood ở các Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các combo bao gồm 1 phần bánh burger, 1 miếng gà và 1 nước coca, thoải mái cho thực khách “lấp đầy” chiếc bụng đói của mình.

Ngoài ra, ShopeeFood còn dành tặng thêm mã giảm giá 20.000 đồng cho đơn từ 70.000 đồng khi người dùng nhập mã “MCDMEAL” (số lượng có hạn). Dù vẫn biết rằng chẳng gì có thể thay thế được một bữa ăn "tẹt ga” mỗi khi lương về, nhưng thôi thì hãy để những ưu đãi này vực dậy tinh thần lạc quan vào những ngày này nhé.!

Ưu đãi đã sẵn sàng, truy cập tại đây.

Thanh Tú

Cuối tháng vẫn vô tư 'ăn sập' McDonald's nhờ loạt ưu đãi “xịn-mịn” - Tin Tức