x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Cùng ShopeeFood mừng sinh nhật 5 tuổi Maycha, khám phá trà sữa chỉ 5 đồng và 5 món mới cực hot

Maycha, thương hiệu trà sữa nổi tiếng, đánh dấu cột mốc hành trình 5 năm hoạt động với loạt chương trình khuyến mãi không thể bỏ qua như "Maycha khao món 5 đồng", voucher giảm giá 40.000 đồng cho đơn hàng trị giá 80.000 đồng…khi đặt món trên ShopeeFood.

Đây thực sự là cơ hội vàng để bạn có thể thưởng thức dòng Trà Sữa Truyền Thống Trân Châu chất lượng của Maycha với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ 5 đồng, áp dụng từ 20 đến 22 tháng 4. Ai đã từng thử qua đều đồng ý rằng, hương vị đậm đà, hấp dẫn của trà sữa được pha chế đặc biệt theo phong cách Maycha kết hợp cùng vị giòn ngon của trân châu chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

11

Trà Sữa Truyền Thống Trân Châu xứng danh là “best-seller” của Maycha

Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian từ 20 đến 22 tháng 4, người dùng ShopeeFood khi sử dụng mã Maycha50 sẽ được giảm giá 40.000 đồng cho các đơn hàng trị giá từ 80.000 đồng. Đây đúng là một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức các loại trà sữa và đồ uống khác trên thực đơn với giá cực kỳ hấp dẫn phải không nào.

Nhưng đó không phải là tất cả! Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi, ngoài những ưu đãi đặc biệt trên, Maycha còn giới thiệu thêm 5 món mới hương vị độc đáo, hấp dẫn để tri ân các tín đồ trà sữa:

Trà Sữa Kem Trứng Khè: Kết hợp giữa trà sữa thơm ngon và lớp kem trứng béo ngậy, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích các món uống thơm ngậy nhưng không bị ngọt gắt mà cũng không bị tanh.

Sữa Tươi Kem Trứng Khè Trân Châu Đường Đen: Hòa quyện giữa lớp sữa tươi, kem trứng là trân châu đường đen thơm ngon, đây là sự lựa chọn độc đáo và mới mẻ cho những ai yêu thích thay đổi khẩu vị.

Trà Olong Mật Ong Kem Trứng Khè: Kết hợp giữa trà Olong thượng hạng và mật ong nguyên chất, cùng lớp kem trứng thơm ngon, món này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hương vị trà truyền thống với một chút hương vị độc đáo của mật ong.

12

Matcha Kem Trứng Khè: Kết hợp giữa trà xanh Matcha đậm đà và lớp kem trứng mịn màng, món này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của trà Matcha và sự ngọt ngào của kem trứng.

Trà Lài Mật Ong Kem Trứng Khè: Kết hợp giữa trà Lài tinh tế và mật ong nguyên chất, cùng lớp kem trứng béo ngậy, Trà Lài Mật Ong Kem Trứng Khè sẽ mang đến một trải nghiệm trà độc đáo, khác biệt với các món trà trên thị trường.

13

Chỉ 3 ngày duy nhất từ 20 đến 22 tháng 4, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món trà sữa hấp dẫn với ưu đãi hấp dẫn nhất từ Maycha trong dịp kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi. Chương trình "Maycha khao món 5 đồng" và các khuyến mãi giảm giá chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ trà sữa khó tính nhất. Đừng quên sử dụng ShopeeFood và thanh toán bằng ShopeePay để nhận thêm nhiều khuyến mãi nhé.

Cùng ShopeeFood mừng sinh nhật 5 tuổi Maycha, khám phá trà sữa chỉ 5 đồng và 5 món mới cực hot - Tin Tức