x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Bỏ túi 1001 cách tỏ tình là dính để “tung chiêu” trong ngày 20/5

Ngày hội tỏ tình 20/5 đã “nóng” nay lại càng nóng hơn nhờ được “tiếp lửa” bởi ShopeeFood. Đây chắc chắn là chất xúc tác tuyệt vời giúp các “bảnh” chiếm trọn trái tim đối phương!

Bên cạnh những ngày lễ quen thuộc cho các cặp đôi như Valentine 14/2, Valentine trắng 14/3…, giới trẻ ngày nay còn làm quen với một ngày lễ mới từ xứ Trung mang tên “Ngày tỏ tình 520” rơi vào ngày 20/5 hàng năm. Giống như tên gọi, vào ngày này, hội "độc thân vui tính" sẽ lấy hết dũng khí và vận dụng 7749 cách để thổ lộ tình cảm với người mình thầm thương bấy lâu. Đặc biệt, với sự “góp sức” của ShopeeFood, chắc chắn con đường chinh phục trái tim nửa kia sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết!

Dùng âm nhạc “thay lời muốn nói”

“Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh”, “Tớ thích cậu mất rồi, cứ thế có khi yêu mất thôi”, “Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhé”,... nghe những câu tỏ tình dễ thương như thế này, chắc hẳn trái tim ai cũng phải liêu xiêu. Đặc biệt, nếu bạn trực tiếp hát tặng để bày tỏ tình cảm của mình thì đối phương không “đổ” mới là lạ đó!

Nếu bạn bối rối chẳng thể mở lời, những bài hát lãng mạn sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm yêu thương đến người ấy.

Nếu cảm thấy “tay chân trống trải”, đừng quên mang theo một bó hoa, một chiếc bánh, một lẵng hoa quả xinh xắn hoặc đơn giản là thức uống yêu thích của nàng để có thêm tự tin chinh phục nửa kia nhé. Đừng quên, ngay cả khi “đãng trí” thì cũng đã có ShopeeFood Fresh cứu nguy cho chàng, chỉ cần lên app đặt đồ là xong, nhớ lưu ý kỹ điều này để không rơi vào bối rối nhé!

Tỏ tình bằng thú cưng, tại sao không?

Nếu crush của bạn thuộc hội những người yêu động vật thì một lời tỏ tình kèm một món quà nhỏ xinh xắn được gắn lên vòng cổ của thú cưng chắc chắn sẽ là lời tỏ tình dễ thương, độc đáo nhất đó! Chỉ cần một chú cún con bé nhỏ hay chú mèo đáng yêu là bạn đã có thêm “điểm cộng” trong việc khiến nửa kia xiêu lòng rồi. Không tin thì áp dụng thử xem, bạn sẽ thấy siêu hiệu quả đó!

Một màn tỏ tình dễ thương với sự “trợ giúp” từ thú cưng, tại sao không nhỉ?

Tận hưởng bữa tối lãng mạn, ngọt ngào tại nhà

Bên cạnh các cách bày tỏ truyền thống, các bạn trẻ hiện tại cũng tích cực “thả thính” bằng đồ ăn, thức uống. Bởi con đường ngắn nhất để chinh phục trái tim người ấy chính là đi qua bao tử! Nếu chưa tự tin khéo tay đến mức có thể nấu cả một bữa ăn thịnh soạn thì chỉ cần lên ShopeeFood đặt ngay những món ngon, kèm thêm vài câu “thả thính” ngọt lịm tim thì đảm bảo crush của bạn sẽ đổ ầm ầm cho mà xem.

Nhân “ngày hội tỏ tình” sắp tới, ShopeeFood sẽ là “quân sư tình yêu” giúp bạn tự tin bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình!

Với các bạn gái yêu thích sự lãng mạn thì các chàng hãy để tâm đến các món cách trình bày đẹp mắt như món Âu, Việt, Hàn, ShopeeFood đều sẽ chiều lòng với menu quán ngon đa dạng cùng ưu đãi giảm đến nửa giá. Đừng quên “nêm” thêm chút đường cho ngày đặc biệt này bằng chiếc bánh kem tráng miệng ngọt ngào hay những món giải khát khoái khẩu của cả hai với ưu đãi từ ShopeeFood nhé.

“Ngày hội ShopeeFood - Cả Ngày Ăn Ngon” sẽ tiếp lửa cho tình cảm của bạn với loạt deal cực hấp dẫn. Hàng ngàn deal “chớp nhoáng” giá chỉ 1.000 đồng, bộ sưu tập đa dạng thương hiệu giảm đến 50% cùng rất nhiều voucher giảm “đậm” đến 75.000 đồng là bộ ba ưu đãi nổi bật đang chờ đón bạn. Với chuỗi voucher xịn mịn này, màn tỏ tình bằng ẩm thực của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng đấy nhé!

Đừng quên theo dõi chương trình giải trí mới toanh mang tên “Một Chạm Là Ăn Ngon” từ ShopeeFood với sự tham gia của Trịnh Thảo, Lê Khánh, Hữu Đằng và săn các ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu. Chương trình được phát sóng rộng rãi trên TodayTV vào lúc 11H45, SCTV14 lúc 12H, chiếu đồng thời trên ứng dụng VieOn vào lúc 11H45 và livestream đồng thời trên Shopee Live lúc 11H45 trong cùng ngày 20.5.

Phan Thanh

Bỏ túi 1001 cách tỏ tình là dính để “tung chiêu” trong ngày 20/5 - Tin Tức