x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Han So Hee sinh năm 1994. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc. Năm 2017, cô bắt đầu lấn sân diễn xuất.

Từ đó đến nay, Han So Hee đã góp mặt trong nhiều dự án, trong số đó, ấn tượng nhất vẫn là vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong “The World of the Married” (Thế giới hôn nhân) và Yoo Na Bi trong "Nevertheless" (Dẫu biết).

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Thân hình nuột nà, vòng eo con kiến của nữ diễn viên Han So Hee (Ảnh: @xeesoxee)

Có thể nói, dù lịch trình bận rộn, song nữ diễn viên sinh năm 1994 vẫn giữ được thần thái xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng mảnh mai. Được biết, để duy trì thân hình cân đối, Han So Hee đã áp dụng loạt bí quyết:

Chế độ ăn uống khoa học

Han So Hee nhận định rằng chế độ giảm cân, giữ dáng của mình cũng không khác gì nhiều so với những người khác. Thế nhưng cô nàng nhấn mạnh một điều quan trọng đó là luôn kiểm soát và hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều calo hoặc muối để tránh nguy cơ phù cơ thể.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Ảnh: @xeesoxee

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp này còn giữ thói quen ăn chậm nhai kỹ, nhờ đó mà giúp cho đường ruột làm việc tốt hơn, giữ cảm giác no lâu, hạn chế suy nghĩ thèm ăn vặt. Trước đây, cô nàng còn từng được netizen phát hiện đang nhai một miếng thức ăn kéo dài tới tận 1 phút. Song song với việc quản lý chế độ ăn uống khoa học, So Hee cũng chú trọng bổ sung nhiều hoa quả mỗi ngày như táo, nho, cherry.

Ăn chậm để tăng cảm giác no

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, lịch làm việc của Han So Hee thường dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn dành nhiều thời gian hơn để ăn. Cô muốn ăn chậm, ăn từ từ để cảm nhận vị ngon trong thức ăn cũng như cảm thấy no lâu hơn. Khi cô livestream ăn cơm và trò chuyện với fan, fan phát hiện ra cô đã ăn chậm rãi từng miếng thức ăn hơn 50 lần.

Duy trì thói quen ngủ đủ giấc và không dùng các thiết bị điện tử trước khi ngủ

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Nữ diễn viên này vô cùng coi trọng chất lượng của giấc ngủ. Chính vì thế, trước khi đi ngủ, cô nàng sẽ tuyệt đối tránh xa các thiệt bị điện tử như điện thoại, máy tính để không làm ảnh hưởng tới làn da cũng như giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, bảo trì sức khỏe mỗi ngày.

Tập luyện thường xuyên để giữ gìn vóc dáng

Để duy trì đường cong nhỏ gọn thì việc tập luyện luôn là điều mà Han So Hee đặt lên hàng đầu. Khi đến phòng tập, So Hee thường tập trung vào các bài tập cốt lõi để nhanh chóng định hình đường cong cơ thể.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

Trước khi đi ngủ, thay vì chơi điện thoại, So Hee lại thực hiện các động tác giãn cơ để giúp tâm trí được thả lỏng và tạo thêm đường cong cho cơ thể.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee

 

Nguồn giadinhonline.vn

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của tiểu tam Han So Hee - Tin Tức