x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Bà Phương Hằng tuyên bố đối đầu Võ Hoàng Yên đến cùng, đố ai ngăn nổi

"Đến giờ phút này tôi vẫn là người kèo trên, vẫn là người đi đến cuối cùng câu chuyện. Tôi quyết đối đầu ông Võ Hoàng Yên, không ai ngăn tôi được".

 

Vừa được trả Facebook, Vy Oanh lập tức viết status 'xọc' bà Phương Hằng

Thời gian gần đây, vụ việc vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên vẫn nóng lên mỗi ngày. Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) liên tục tổ chức livestream "vạch mặt" ông Yên.

Đồng thời, bà Hằng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Trịnh Kim Chi, Trang Khàn,...gây xôn xao dư luận nhiều ngày. 

Trong livestream tối 14/5, bà Hằng tiếp tục chia sẻ vụ tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo bà hơn 200 tỷ đồng. Theo lời bà Hằng, trước khi 2 vợ chồng bà quyết định bước vào trận chiến đã đắn đo rất nhiều vì biết chắc chắn sẽ nhận về ý kiến trái chiều. 

Bà Nguyễn Phương Hằng quyết đối đầu ông Võ Hoàng Yên đến cùng

Trong hầu hết các livestream của mình bà Hằng đều tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên

Tuy nhiên cho đến hiện tại, bà Hằng khẳng định những gì mình đang làm là đúng, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Bà Hằng tuyên bố: "Đến giờ phút này tôi vẫn là người kèo trên, vẫn sẽ là người đi đến cuối cùng câu chuyện với ông Võ Hoàng Yên. Tôi quyết đối đầu với ông Yên rồi thì không có ai ngăn cản tôi được hết". 

Bà cũng gửi lời khuyên đến những người còn tin vào ông Yên phải tĩnh tâm nhìn nhận sự việc và đừng tiếp tục mù quáng bênh ông ấy nữa vì cho dù mọi người có cổ vũ thì "sau một thời gian cũng tan đàn sẻ nghé vì ông Yên sẽ không thể nào tiếp tục đi mị thiên hạ được...". Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng cho biết, sau nhiều ngày lên tiếng, vạch mặt ông Yên, có nhiều người nói với bà: "Tại sao ông Yên đã 'yên' rồi nhưng bà vẫn chưa chịu dừng? Ông Yên đã yên tức là ông ấy đã chấp nhận thua cuộc rồi thì bà không bỏ cuộc đi?".Trả lời câu hỏi này, bà Hằng nói: "Quý vị nghĩ xem, một con người như ổng thì có nên tha thứ không? Ít nhất cũng phải cho ông ấy một bài học, phải đem cho ra trước công chúng để mọi người thấy.Hiện tại ước mơ của tôi cũng tạm thực hiện được rồi, ông Yên đã không còn đi chữa bệnh nữa rồi, không còn đi lừa đảo ai được nữa. Còn tội hay không như thế nào thì phải chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ"

Cũng trong livestream tối 14/5 trước đó, bà Hằng đã gửi cảm ơn và xin lỗi mọi người, cộng đồng những người đã ủng hộ bà, động viên bà trong cuộc chiến này, đồng thời xin lỗi chồng bà vì việc bà đấu tranh, tố cáo ông Võ Hoàng Yên và nhắc tên "dằn mặt" nghệ sĩ Việt ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến ông Dũng "Lò Vôi".

Bà Nguyễn Phương Hằng quyết đối đầu ông Võ Hoàng Yên đến cùng

Bà Phương Hằng và gymer Duy Nguyễn trong livestream tối 14/5"Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm cho quý vị buồn bởi vì đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ. Làm cho mọi người phải nhìn nhận thực tế của cuộc sống rằng cuộc sống phải là như vậy.Tôi sẽ viết tâm thư để xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ổng, cũng xin mọi người vui lòng rộng lượng, có thương, có ghét gì cũng đừng đụng chạm gì tới anh Dũng. Sau cuộc chiến này, tôi phải xin lỗi anh Dũng rất là nhiều... Tôi phải có tâm thư xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh ấy. Anh ấy bị tấn công bởi nhiều thứ", bà Hằng nhắc về chồng. Bà Phương Hằng xin lỗi khán giả và chồng vì những ồn ào trong suốt thời gian qua. Video: Saigon Daily

Hiện tại, cư dân mạng đang tiếp tục tò mò không biết động thái tiếp theo của bà Hằng sẽ là gì khi một vài nghệ sĩ đã lên tiếng đáp trả. 

TinKẻ khiến bà Phương Hằng mất 1 tỷ truy tìm khẳng định biết nhiều bí mật

2sao.vn

Bà Phương Hằng tuyên bố đối đầu Võ Hoàng Yên đến cùng, đố ai ngăn nổi - Tin Tức